Wednesday 22 March 2017

Itil® โมดูล กลาง - กลยุทธ์ บริการ

ITIL®โมดูลกลาง - กลยุทธ์บริการ กลยุทธ์การบริการ (SS) วุฒิการศึกษาเป็นหนึ่งในห้า ITIL บริการโมดูลระยะเวลาและให้คุณมีคำแนะนำที่ช่วยให้คุณสามารถออกแบบพัฒนาและดำเนินกลยุทธ์การให้บริการที่สอดคล้องกับกลยุทธ์ขององค์กร โมดูลเอสเอสมุ่งเน้นไปที่ความสำคัญของยุทธศาสตร์ด้านการให้บริการที่อยู่ในวงจรการบริการไอที จะให้ความรู้ที่เฉพาะเจาะจงและเทคนิคที่จะช่วยให้คุณแสดงให้เห็นว่าคุณเข้าใจความเสี่ยงและปัจจัยความสำเร็จและมีทักษะในการพัฒนาและกลยุทธ์ความคืบหน้าภายในองค์กรหรือโปรแกรม หลักสูตรครอบคลุมการบริหารจัดการและการควบคุมของกิจกรรมและเทคนิคที่ได้รับการบันทึกไว้ในสิ่งพิมพ์บริการกลยุทธ์ ITIL แต่มันก็ไม่ได้ให้รายละเอียดเต็มรูปแบบของแต่ละขั้นตอนการสนับสนุน ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระบวนการเหล่านี้สามารถพบได้ในการให้บริการและข้อตกลงโมดูลจากความสามารถในการบริการกระแสการทำงาน ด้านยุทธศาสตร์ของการบริการที่ไม่ควรมองข้าม การนำเทคนิคกลยุทธ์การบริการและหลักการสามารถช่วยให้องค์กรมั่นใจว่าทีมไอทีของพวกเขามีความสอดคล้องกับธุรกิจโดยรวมและจะไม่เน้นเพียงความกังวลทางเทคนิค นี้สามารถเปิดใช้งานการสื่อสารที่ดีภายในองค์กรที่เกิดขึ้นในการพัฒนานุ่มนวลและเร็วของผลิตภัณฑ์ใหม่หรือปรับปรุงและบริการ โมดูลเอสเอสมีประโยชน์เช่นเดียวกับประชาชนที่จะดีขึ้นสามารถที่จะเข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างไอที​​และด้านทั่วไปของการทำงานของพวกเขาและชื่นชมวิธีการกรอบปฏิบัติที่ดีที่สุด ITIL สามารถช่วยให้พวกเขาทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ITIL ระบบเครดิต ภายใต้ระบบเครดิต ITIL คุณต้องได้รับจำนวนหน่วยกิตจากแต่ละคุณสมบัติ ITIL เพื่อความคืบหน้าในระดับต่อไปในโครงการ ITIL โมดูลเอสเอสมีมูลค่าสามต่อสินเชื่อขั้นต่ำ 17 จำเป็นต้องมีการพัฒนาไปสู่​​ผู้จัดการข้ามโมดูลระยะเวลาซึ่งเป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนที่จะ ITIL ระดับผู้เชี่ยวชาญ ดูหน้าระบบเครดิต ITIL สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม วุฒิการศึกษากลยุทธ์การบริการจะเหมาะกับผู้ที่ทำงานในพื้นที่ดังต่อไปนี้: การจัดการไอที การจัดการการเงินไอที ผู้ผลิตการจัดการความสัมพันธ์ รายการต่อไปนี้เป็นคำแนะนำเท่านั้นและทางเลือกที่จะขึ้นอยู่กับเป้าหมายการทำงานของแต่ละบุคคลและวัตถุประสงค์ เครื่องมือ ITIL กลางนาวิเกเตอร์ เพื่อหาสิ่งที่โมดูล ITIL กลางอื่น ๆ อาจเติมเต็มคุณสมบัตินี้และสอนทักษะที่เกี่ยวข้องกับบทบาทงานเหล่านี้ใช้เครื่องมือ ITIL กลางนาวิเกเตอร์ของเรา บริการตรวจสอบกลยุทธ์ ข้อสอบหลายตัวเลือก แปดคำถามต่อกระดาษ 28 เครื่องหมายต้องผ่าน (จาก 40 ใช้ได้) - 70% 90 นาที & rsquo; ระยะเวลา หนังสือปิด วุฒิการศึกษากลยุทธ์การบริการเท่านั้นที่สามารถนำมาเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรการฝึกอบรมได้รับการรับรอง


No comments:

Post a Comment