Tuesday 4 April 2017

80% กลยุทธ์ โฟ ร่อน ที่ถูกต้อง ด้วย macd และ stochastic ตัวบ่งชี้

80% กลยุทธ์โฟร่อนที่ถูกต้องด้วย MACD และ Stochastic ตัวบ่งชี้ ในฐานะที่เป็นชั่วโมงการใช้จ่ายผู้ประกอบการมืออาชีพในชั่วโมงต่อสัปดาห์กำลังมองหาที่ชาร์ตคุณจะเริ่มต้นในการพัฒนาวิสัยทัศน์ทางเทคนิคโดยไม่รู้ตัวซึ่งช่วยให้คุณเห็นจุดสำคัญในตลาดที่มองข้ามได้ด้วยตาได้รับการฝึกฝน หลายปีที่ผ่านมาผมได้รับต่อไปนี้รูปแบบบางอย่างในตลาดซึ่งเป็นผู้ผลิตกว่า 80% ชนะการซื้อขายทุกครั้งที่ผมใช้มันทุก ดาวน์โหลดระบบการซื้อขาย หลังจากที่ทำงานกับตนเองมาเป็นเวลาหลายปีและทำกำไรที่ดีมากจากตลาดฉันได้เริ่มต้นขั้นตอนที่ฉันพยายามที่จะทำงานโดยอัตโนมัติกฎของฉันของการซื้อขายมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ความเชื่อของฉันคือ (และก็เกือบจะแน่นอนความเป็นจริง) ที่มีกลยุทธ์บางอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มีความถูกต้องมากที่สุดซึ่งก็ไม่สามารถแปลงเป็น 100% โดยอัตโนมัติโดยไม่สูญเสียความถูกต้องและตัวแทนจำหน่ายลูกเต๋าเป็นหนึ่งในนั้น อย่างไรก็ตามการใช้เทคโนโลยีที่มีอยู่ในทางที่สมาร์ทช่วยให้คุณสามารถที่จะไกล่เกลี่ยขาดนี้และประสบความสำเร็จอย่างน้อย 95% อัตโนมัติ อาหารค่ำดึกกับเพื่อนรักทำให้ฉันตัดสินใจ 8220? ทำไมไม่เผยแพร่และให้คนอื่นสนุกกับมันเป็นอย่างดีและที่สำคัญกว่ากำไรจากมัน "ความกระตือรือร้นของเขาเชื่อฉัน นอกจากนี้การปล่อยระบบนี้จะไปจับมือกับเป้าหมายหลักของฉันซึ่งเป็นเพื่อเพิ่มระดับของการซื้อขายสำหรับผู้ค้าจำนวนมากออกมี ด้วยความช่วยเหลือของเครื่องมือการค้าของฉันที่ฉันได้สร้างขึ้นสำหรับคุณ (ดี Marina เขียนมันเพื่อที่เธอสมควรได้รับเครดิตบางส่วน) ที่ตัวแทนจำหน่ายลูกเต๋าซึ่งจะออกมาเป็นชิ้นส่วนของเค้กแม้กระทั่งสำหรับผู้เริ่มต้นที่ช่วยให้พวกเขาที่จะก่อให้เกิดผลที่น่าตื่นตาตื่นใจที่เหมาะสม จากจุดเริ่มต้น. ทำความเข้าใจเกี่ยวกับตัวชี้วัด ความเชื่อของฉันคือว่าแม้ผู้ประกอบการที่ใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคจะต้องเข้าใจพื้นฐานของตัวบ่งชี้ที่เขาใช้ในวันที่เขากับการซื้อขายวัน ความต่อเนื่อง MACD บ่งชี้ ตัวบ่งชี้ที่แรกที่ผมต้องการพูดคุยเกี่ยวกับการเป็นตัวบ่งชี้ MACD MACD ย่อมาจากค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ Convergence Divergence มันเป็นตัวบ่งชี้ที่สำคัญมาก น่าเสียดายที่ผมไม่ทราบจำนวนมากของผู้ค้าที่มีความเข้าใจในเชิงลึกถึงความสำคัญของตัวบ่งชี้นี้และผู้ค้าแม้แต่น้อยที่ใช้มันเท่าที่ควร ตัวบ่งชี้ที่ MACD เป็นจำนวนมากโดยรวมทั้งตัวเองเป็นหนึ่งในที่น่าเชื่อถือที่สุดของทุกตัวชี้วัดที่มีอยู่ในการวิเคราะห์ทางเทคนิคเมื่อใช้อย่างถูกต้อง (ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันนี่สำหรับ) ตัวบ่งชี้นี้ได้รับการพัฒนาโดยเจอราลด์แตะ ซึ่งถือเป็นกูรูด้านการวิเคราะห์ทางเทคนิคคลาสสิก ตัวบ่งชี้ที่ MACD ประกอบด้วย 2 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และกราฟ นี่คือสิ่งที่ดูเหมือนว่า: BLUE เฉลี่ยเป็นระยะเวลาเฉลี่ยในระยะสั้นและค่าเฉลี่ยของสีแดงเป็นระยะเวลานานเฉลี่ย หมายเหตุ: สัญญาณ MACD บ่งชี้ที่สมบูรณ์พร้อมกับการติดตั้ง Carrier Pips ไม่ได้เช่นเดียวกับ metatraders สร้างขึ้นใน MACD คนที่คุณมีกับผู้ให้บริการ Pips ตามรูปแบบคลาสสิกของ MACD ค่าแสง (แถบแนวตั้งคุณเห็นด้านล่างบรรทัด) แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างสองค่าเฉลี่ย ศูนย์ระดับคือระดับที่สำคัญที่สุดของกราฟนี้ นี่คือการทดสอบระดับ


No comments:

Post a Comment