Tuesday 18 April 2017

การซื้อขาย forex กับ binary ตัวเลือก กลยุทธ์ ป้องกันความเสี่ยง

การซื้อขาย Forex กับ Binary ตัวเลือกกลยุทธ์ป้องกันความเสี่ยง ผู้ค้า Forex เราทุกคนก็คุ้นเคยกับโซนหยุดการขาดทุนหวั่นและการทดสอบจุดฝ่าวงล้อมที่ส่งผลให้เราได้รับการสั่นสะเทือนจากการค้าของเราและถูกบังคับให้เลือกต่ำและลดลงจุดที่หยุดการขาดทุน เราได้รับการทดสอบไปยังจุดของความอ่อนล้าเหน็ดเหนื่อยของจุดเหล่านี้หยุดการขาดทุนสั่นลึกหนาบางเมื่อเรากลับเข้าสู่จุดฝ่าวงล้อมเดียวกัน มันอยู่ในโซนหวั่นนี้หยุดการขาดทุนและต้องเผชิญหน้ากับหยุดการขาดทุนสั่นลึกหนาบางที่เรามักจะพบความล้มเหลวในโฟกลยุทธ์การซื้อขายของเรา เรารู้ว่าการฝ่าวงล้อมเป็นส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะล้มเหลวต่ำกว่าจุดฝ่าวงล้อม แต่จะมีวิธีที่จะครอบคลุมตัวเองจากความล้มเหลวนี้หรือไม่? คำตอบอยู่ในการใช้กลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยงตัวเลือกไบนารี ตัวเลือกไบนารี Hedging กะกลยุทธ์ความเสี่ยงจากโซนหยุดการขาดทุนในพื้นที่เหนือจุดฝ่าวงล้อมที่ราคามีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นและที่แหกคุกมีโอกาสน้อยที่จะล้มเหลว (ประกอบกับคุณสมบัติของโมเมนตัมผู้ประกอบการค้า) และมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างง่ายที่จะทำ: เพื่อเป็นตัวอย่างกลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยงที่สมิ ธ ผู้ซื้อขายสถานที่การค้าจำนวนมากมินิ 1 EURJPY ยาวเมื่อราคาของมันข้ามจุดฝ่าวงล้อมของเขา $ 1.36 ควรทดสอบ EURJPY จุดฝ่าวงล้อมนี้ก่อนที่เขาจะออกจากการค้านี้สมิ ธ ผู้ซื้อขายจะวางการค้าตัวเลือกที่ $ 100 ในทิศทางตรงกันข้าม สิ่งนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนแหกคุกที่ต่ำกว่าเดิมคล้ายกับหยุดการขาดทุนเช่นที่สมิ ธ เป็นผู้ประกอบการที่ทำกำไรได้ในขณะนี้ตราบใดที่ความล้มเหลวของการฝ่าวงล้อม EURJPY จุดที่ไม่ได้ออกจากบัญชีผู้ซื้อขาย Forex สมิ ธ ที่มีมากกว่าการสูญเสีย 70 $ หากผู้ประกอบการสมิ ธ เกิดขึ้นมากกว่าการสูญเสีย 70 $ ในบัญชี Forex ของเขาแล้วเขาจะออกทันทีตำแหน่ง EURJPY สิ่งที่กลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยงนี้ก็ไม่ได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพเปลี่ยนความเสี่ยงของความล้มเหลวในการฝ่าวงล้อมจากจุดที่อยู่ด้านล่างฝ่าวงล้อมไปยังจุดดังกล่าวข้างต้นที่ฝ่าวงล้อม ส่วนที่ดีเกี่ยวกับกลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยงนี้ก็คือสิวส่วนใหญ่จะมีการทดสอบมักจะต่ำกว่าเล็กน้อยจุดฝ่าวงล้อม แต่ด้วยกลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยงที่เราป้องกันตัวเองที่ถูกต้องในพื้นที่ด้านล่างจุดฝ่าวงล้อม ผลที่ได้คือว่าเราจะไม่ได้รับแล้วสวมใส่ออกการพึ่งพาการใช้จุดหยุดการขาดทุนที่ลดลงและต่ำกว่าจุดฝ่าวงล้อมที่เราทุกคนทั่วไปเกินไปทำตามที่ผู้ค้า Forex และส่วนที่ดีที่สุดของกลยุทธ์นี้คือว่ามีความเสี่ยงที่ได้รับการย้ายไปบริเวณเหนือจุดที่ฝ่าวงล้อม (การค้า Forex ของเราจะต้องทำอย่างน้อย $ 85 กำไรเพื่อให้ครอบคลุมการสูญเสียที่ตัวเลือกไบนารี) ตราบใดที่แหกคุกยังไม่ได้ล้มเหลวเราจะมากกว่าปกน่าจะป้องกันความเสี่ยงนี้ กฎทองที่แหกคุกเป็นส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะล้มเหลวด้านล่างจุดฝ่าวงล้อมขณะนี้ได้รับการป้องกันความเสี่ยงกับ: เราได้รับความคุ้มครองในการซื้อขายของเราที่มีการป้องกันความเสี่ยง Startegy นี้


No comments:

Post a Comment