Monday 3 April 2017

Forex ในชีวิตประจำวัน

ชื่อของฉันคือเจเรมีกู๊ดแมนเบรนท์ออกจากนิวยอร์กและฉันได้รับการซื้อขายนอกเวลาตั้งแต่ปี 2006 และเริ่มการซื้อขายเต็มเวลาในปี 2008 ระหว่างปี 2008 และ 2012 ผมได้ทำงานร่วมกับหุ้นส่วนของฉัน: เจมส์ลิตรออกจากลอนดอนสหราชอาณาจักรและมิโนรุเจจากโตเกียวประเทศญี่ปุ่น หุ้นส่วนของเราเป็นเชิงกลยุทธ์ เราได้สร้างระบบการซื้อขายและสมบูรณ์พวกเขาในช่วงเวลาและที่สำคัญเราแต่ละคนได้รับมอบหมายเซสชั่นการซื้อขาย ดังนั้นเราจึงมีบัญชีกองทุนร่วมกันและเราจะมีการซื้อขายมิโนรุเจโตเกียวเซสชันเจมส์ลิตรเซสชั่นการซื้อขายลอนดอนและฉันจะประทับตราวันโดยเซสชั่นการซื้อขายนิวยอร์ก ปลายปี 2011 หุ้นส่วนที่แข็งแกร่งของเราที่คดเคี้ยวออก มันได้เห็นเราเติบโตบัญชี 150K กว่า 4.5 ล้านดอลลาร์ในระยะเวลาน้อยกว่า 4 ปีที่ผ่านมา มิโนรุเจเอาหุ้นของเขาและดำเนินการจะเริ่มต้น บริษัท ซอฟแวร์ของตัวเองที่มีความเชี่ยวชาญกับโมดูลการแก้สำหรับซอฟต์แวร์การธนาคารโดยเฉพาะสำหรับการซื้อคืนและหน่วยงานด้านการเงินการค้า บริษัท ของเขามีการเจริญเติบโตใน leaps และขอบเขตและขยายไปยังประเทศที่เติบโตในเอเชียและแอฟริกา เจมส์ลิตรมีการออกใบอนุญาตตั้งแต่อากาศที่เหมาะสมในสหราชอาณาจักรและมีการดำเนินงานกองทุนส่วนบุคคลในลอนดอน เขาเป็นผู้ประกอบการซีอีโอและหัวหน้าและเขาได้รับการให้คำปรึกษาผู้จัดการกองทุนของเขาทำงานในกองทุน Hedge ส่วนตัวของเขา เจเรมีกู๊ดแมน (ที่ฉัน) บนมือข้างหนึ่งผมก็ดีใจที่จะเห็นวิธีการที่เราประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เป็นทีมจากทั่วโลก แต่ในมืออื่น ๆ ที่ผมได้รับการยอมรับ 'ลา' ด้วยหัวใจที่แตกสลาย จริงๆ เทรดดิ้งเปิดออกมาเป็นความรักของฉันและฉันไม่ได้คิดว่าตัวเองทำสิ่งอื่น ฉันเท่านั้นที่สามารถทางการค้าหนึ่งในเซสชั่นต่อวันและฉันต้องการที่จะกรอกลอนดอนและโตเกียวประชุมที่จะทำให้ระบบการปฏิบัติที่เราได้รับการออกแบบร่วมกับพันธมิตรของฉัน ผมจำได้ว่าในช่วงฤดู​​ร้อนของปี 2011 ในฮาวายความคิดผุดขึ้นมาและผมเขียนมันลงในสมุดบันทึกของฉัน เมื่อผมกลับมาทำงานให้กับส่วนที่เหลือของปี 2011 ผมก็ซื้อขายกระดาษระบบและผลลัพธ์ที่ได้อย่างไม่น่าเชื่อที่จะพูดน้อย ผมได้คิดค้นระบบการค้าที่จะต้องมีเพียง 5 นาทีของเวลาของฉันทุกวันการซื้อขาย ข้างหน้าอย่างรวดเร็วที่ 3 และครึ่งปีต่อมา: 207,939.80 Pips (เช่นการเขียนนี้) บัญชีซื้อขายของฉันคือค่อนข้างมีขนาดใหญ่กว่าผู้ประกอบการค้าเฉลี่ย; pip แต่ละดังนั้นจึงแสดงให้เห็นถึง $ 100 ทำให้มันรวม 20,793,980.00 เหรียญสหรัฐ (ที่เกิน US $ 20,000,000 ขวามี) ฉันทำ $ 1,500,000 กับคู่ค้าของฉันเป็นเวลา 4 ปี (48 เดือน) แต่ตอนนี้ผมทำ 13 ครั้งใน 40 เดือน เป้าหมายของฉันคือการเริ่มต้นการเป็นนายหน้าซื้อขาย Forex ที่มีการลงทุนเงินสดบริสุทธิ์ (เงินให้สินเชื่อที่ไม่ได้) ระบบโฟทุกวันจะเป็นแบรนด์หลักโดยในปี 2017 เป็นวิธีการให้กลับไปที่ชุมชนของอัตราแลกเปลี่ยนที่ฉันจะได้รับการจัดให้มีระบบเงินที่แน่นอนของฉันที่ทำให้ฉัน $ 20 ล้านในช่วง 40 เดือนที่ 3,000 ผู้ค้าที่ฉันรู้ว่ายินดีที่จะเป็นลูกค้าและทูตของฉันเมื่อฉันเปิดอัตราแลกเปลี่ยนของฉัน นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ มีความหวังในอุตสาหกรรมอัตราแลกเปลี่ยนระบบซื่อสัตย์ + ซื่อสัตย์ = นายหน้าผู้ค้าทุกฝันขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมขณะที่ทำให้ความฝันที่เป็นจริง .. ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อนี้ผมอยากจะเชิญชวนให้คุณเป็นส่วนหนึ่งของฉัน "ดรีมทีมทอง" โดยการใช้ประโยชน์จากระบบที่แน่นอนว่าฉันได้ใช้สำหรับ 40 เดือนล่าสุดที่จะทำให้มากกว่า $ 20 ล้านเท่านั้นทำงานห้านาทีต่อวัน!


No comments:

Post a Comment