Sunday 2 April 2017

Backtesting forex software - โฟ tester 2 รีวิว

Backtesting Forex Software Tester โฟ 2 รีวิว ผมดิ้นรนที่จะใช้การซื้อขายที่ผมได้เรียนรู้จากหนังสือและหลักสูตร เหตุผลที่ฉันรู้สึกประหม่าเหนี่ยวไกเป็นเพราะผมไม่ได้มีความมั่นใจในวิธีการซื้อขายทำงานหรือถ้าพวกเขาจะทำงานที่ทั้งหมด แต่สิ่งที่ฉันจะทำอย่างไร สำหรับผมคำตอบได้ง่ายผมต้องปฏิบัติและ backtest กลยุทธ์เหล่านี้ แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะหาทางออกที่ซอฟแวร์ backtesting อัตราแลกเปลี่ยนที่เหมาะสมกับความต้องการของฉัน MetaTrader ก็โอเคสำหรับการทดสอบระบบอัตโนมัติ แต่ผมต้องการที่จะหาระบบที่จะจำลองสภาวะตลาดที่เกิดขึ้นจริงโดยการอนุญาตให้ฉันเพื่อเพิ่มตัวชี้วัดที่ก้าวผ่านเทียนบาร์ / แต่ละคนและใช้เวลาการซื้อขายเป็นสัญญาณขึ้นมา นี้คือสิ่งที่ผมต้องการจริงๆเพราะมันเป็นเรื่องยากที่จะกลับไปถึงชาร์ตที่สมบูรณ์และพยายามที่จะจำลองสิ่งที่ผมจะทำในสถานการณ์เฉพาะ แน่นอนว่าฉันสามารถใช้ชิ้นส่วนของกระดาษที่จะเปิดเผยแผนภูมิช้าในการจำลองตลาดแฉ แต่แขนของฉันก็เริ่มเบื่อและมันเป็นเรื่องยากที่จะเขียนลงการซื้อขายและถือกระดาษในเวลาเดียวกัน ทั้งหมดล้อเล่นกันฉันอ่านเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ผู้ประกอบการค้าที่มีชื่อเสียงทำมาก backtesting ก่อนซื้อขายซื้อขายด้วยเงินจริงหรือเงินของลูกค้า แต่วิธีการที่ฉันสามารถทำมันได้โดยไม่ต้องจ่ายแขนและขาหรือไม่? โฟ Backtesting โซลูชั่นซอฟต์แวร์อื่น ๆ ไม่ได้รับฉันผิดเมื่อผมมองไปรอบ ๆ มีระบบที่ดีจริงๆไม่กี่ออกมีสำหรับการทำ backtesting ปัญหาก็คือว่าพวกเขาทั้งสองเพียง แต่การทดสอบอัตโนมัติมีราคาแพงจริงๆหรือมีค่าบริการรายเดือน ฉันจะได้รับในหลุมหลายร้อยไปไม่กี่พันดอลลาร์ก่อนที่ผมก็สามารถที่จะเกิดขึ้นกับเทคนิคการค้าที่จริงจะเริ่มต้นทำเงิน ใหญ่ของฉันอาฮ่า! แล้วผมไปประชุมเชิงปฏิบัติการร็อบบุ๊คเกอร์และเขาบอกกับเราว่าเขาคิดว่าตัวเองเป็น backtester เต็มเวลาและผู้ประกอบการค้าสกุลเงินนอกเวลา นักเรียนหลายคนที่ประสบความสำเร็จที่สุดของเขาและตัวเขาเองรวมประสบความสำเร็จเพราะพวกเขาไม่ตันของ backtesting ที่น่าสนใจที่ผมอาจจะอยู่ใน place8230 ขวา; และมันจะเปิดออกผม เขาได้พบโปรแกรมนี้เรียกว่าทดสอบ Forex และมันเป็นวิธีการที่เขาและนักเรียนของเขาผ่านการทดสอบกลยุทธ์การซื้อขายที่จะหาเทคนิคการซื้อขายที่ทำงานที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา ผมตื่นเต้นมากว่าทันทีที่ผมกลับมาบ้านจากชั้นผมดาวน์โหลดโปรแกรม แน่นอนมันขึ้นอยู่กับความคาดหวังของฉัน นี่เป็นเพียงบางส่วนของผลประโยชน์ของโฟ Tester 2: โปรแกรมที่มีราคาไม่แพงมากมันเป็นเพียงค่าธรรมเนียมเพียงครั้งเดียวไม่มีการเรียกเก็บเงินรายเดือน ในขณะที่เขียนนี้, ค่าใช้จ่ายเพียง $ 159 ฉัน wouldnt จะสามารถที่จะได้ซื้อข้อมูลทางประวัติศาสตร์สำหรับโปรแกรมอื่น ๆ หรือการสมัครอื่น ๆ ตามโปรแกรม backtesting แลกเปลี่ยนเท่านั้นที่จะให้ฉันไป backtest 1-2 เดือนสำหรับจำนวนเงินที่ UPDATE (2012/05/01) ราคาได้รับการยกถึง $ 199 แต่ถ้าคุณลงทะเบียนสำหรับหลักสูตร backtesting ของฉันคุณจะได้รับมัน $ 179 เพียงลงทะเบียนผ่านทางกล่องที่ด้านล่างหรือด้านขวา & gt; & gt; คุณสามารถเพิ่มตัวชี้วัดที่กำหนดเองของคุณ (คุณสามารถพบพวกเขาออนไลน์ไว้ในโปรแกรมหรือหาโปรแกรมเมอร์ที่จะทำเพื่อคุณ) คุณสามารถดูกรอบเวลาหลายรายบุคคลหรือคุณสามารถมีเวลาหลายครั้งเฟรมขึ้นในครั้งเดียว คุณจะได้รับฟรีข้อมูลทางประวัติศาสตร์ที่มีคุณภาพสูงในการทดสอบกับได้โดยตรงจากเว็บไซต์ของพวกเขา โปรแกรมที่ช่วยให้คุณไม่เพียง แต่มีหลายหน้าต่างที่เปิดอยู่กับกรอบเวลาที่แตกต่างกันในสกุลเงินเดียวกัน แต่คุณสามารถมีหน้าต่างหลายสกุลเงินต่างกัน นี้จะช่วยให้คุณทำแบบทดสอบสำหรับความสัมพันธ์การตลาดหรือการปฏิบัติเทคนิคการป้องกันความเสี่ยง คุณสามารถบันทึกโครงการทดสอบของคุณสำหรับการตรวจสอบในภายหลัง หลังจากที่คุณทำทดสอบคุณสามารถดับเบิลคลิกค้าแต่ละในบันทึกประวัติศาสตร์และโปรแกรมจะย้ายโดยอัตโนมัติแผนภูมิเพื่อการค้า จากนั้นคุณสามารถกลั่นกรองการซื้อขายของคุณและหาองค์ประกอบทั่วไปใด ๆ ที่สามารถทำให้คุณมีกำไรมากขึ้น คุณสามารถลองแลกเปลี่ยนนี้กลับมาทดสอบซอฟต์แวร์ฟรีก่อนที่จะซื้อ คุณสามารถเขียนบันทึกเกี่ยวกับการค้าทุกเพื่อให้คุณสามารถกลับไปในภายหลังและเรียงลำดับการซื้อขายของคุณโดยการพิมพ์ คุณสามารถส่งออกเข้าสู่ระบบการค้าของคุณสำหรับการวิเคราะห์ใน Excel หรือโปรแกรมอื่น ๆ อัพเกรดอัตโนมัติเมื่อรุ่นใหม่จะออก โปรแกรมที่ช่วยให้รวมการทำงานของตัวชี้วัดที่สำคัญหลายประการเช่น: ผู้ชนะที่ใหญ่ที่สุด / ผู้แพ้ชนะร้อยละเบิกสูงสุด ฯลฯ และอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับซอฟต์แวร์นี้คือว่าตอนนี้ฉันไม่ต้องใช้คำว่า someones เทคนิคการซื้อขายทำงานผมสามารถทดสอบสำหรับตัวเอง คุณจะจริง backtest? ผมได้รับคำถามนี้ไม่น้อยดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะสร้างหลักสูตรฟรีในการทำ backtesting โชคดีที่แน่นอนปล้นสอนผมทุกอย่างที่ฉันจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการเริ่มต้น backtesting แต่ฉันรู้ว่าคนอื่นจะไม่ได้รับประโยชน์จากการเรียนการสอนว่า คลิกที่นี่เพื่อรับฟรีของฉันแน่นอนในการทำ backtesting ทางที่ถูกต้อง ฉันไปถึงทุกสิ่งที่คุณต้องทำจากการติดตามผลของคุณเพื่อติดตั้งซอฟต์แวร์ที่จะทำจริงการทดสอบ ฉันยังจะแสดงให้คุณวิธีที่ดีที่สุดที่ฉันได้พบว่าการเปลี่ยนแปลงจาก backtesting ที่จะอยู่ค้า นอกจากนี้ยังมีตันของเคล็ดลับวิดีโอและคำแนะนำขั้นตอนโดยขั้นตอนเพื่อตรวจสอบออก! บางท่านอาจจะสงสัยว่าทำไมคุณควร backtest วิดีโอที่นี่มีการแสดงคุณว่าทำไม พวกเขาทั้งสองชาร์ต 1 ชั่วโมงใน AUDJPY ไปนี้: ชัดถ้อยชัดคำในขณะที่คุณสามารถดู backtesting จะให้การปฏิบัติมากขึ้นกว่าการนั่งอยู่หน้าชาร์ตสัปดาห์หรือเป็นเดือน มีแทนสำหรับการซื้อขายสดที่เกิดขึ้นจริงไม่เป็น แต่ backtesting สามารถให้ความเชื่อมั่นที่จะใช้ (และยึดติดอยู่กับการซื้อขาย) และความคิดถ้าวิธีการที่คุณมีการซื้อขายมีโอกาสของการทำกำไรได้หรือไม่ การเปิดเผยข้อมูล: โพสต์นี้มีการเชื่อมโยงพันธมิตรและฉันจะทำให้คณะกรรมการขนาดเล็กถ้าคุณซื้อผ่านการเชื่อมโยงเหล่านี้ นี้จะช่วยให้บล็อกนี้ไปและไม่มีค่าใช้จ่ายคุณอะไรพิเศษ ผมส่งเสริมซอฟต์แวร์นี้เพราะผมเชื่อว่าใน it8230; ระยะเวลา


No comments:

Post a Comment