Friday 21 April 2017

การซื้อขาย forex แผนภูมิ เห็บ

ของฉัน / E Tick ระบบ นั่นเป็นสิ่งที่ดีที่จะรู้ว่าทอม สำหรับ Emini ของฉันใช้เพื่อการค้า 512 ชาร์ตเห็บกับ 34EMA ช่องต่ำสูงและ MACD ฉันจะมองไปที่ 233 เห็บสำหรับการเข้าและออก แต่ผมพบว่ามันยากสำหรับผมมองย้อนกลับมาและ screans และในช่วงเวลาที่พยายามที่จะทำให้การตัดสินใจแยกที่สองดังนั้นฉันสร้างระบบฟิวชั่น สิ่งที่ผมทำตอนนี้คือการค้า / เอ 233 ติ๊กกับ EMA 74 และสูง 75 ช่อง EMA ต่ำ นี้จะช่วยให้ฉันไปดู patters ที่เกิดขึ้นในที่มีขนาดใหญ่ 512 และ 610 ชาร์ตเห็บ ช่วงเวลาเหล่านี้ให้คุณทั้งหมดของ patters แกว่งที่ดี จากนั้นผมก็เติมตัวชี้วัดของฉันจากช่วงเวลาเหล่านี้สูงขึ้นไปบนชาร์ต 233 ติ๊กของฉัน จากนั้นบนหน้าจอที่ 2 ของฉันฉันมี 34 EMA สูงต่ำและแผนภูมิเห็บ 1600 เพื่อให้สามารถมองเห็นภาพรวมและทิศทางตลาด ฉันได้รับการค้าการสาธิตนี้ที่ผมได้รับการพัฒนาและจนถึงขณะนี้ก็คือการทำงานที่ดี ผมไปสาธิตหลังจากการสูญเสีย $ 450 และทำลายกฎการค้าของฉัน ฉันมีบัญชีขนาดเล็กและได้นำความสูญเสียอย่างหนักการเรียนรู้เพื่อการค้าหุ้นวันในปีที่ผ่านมา ฉันมีอากาศมากยิ่งดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป ตอนนี้ผมอยู่ที่ระมัดระวังมาก ฉันกำลังสร้างใหม่วัวธรรมชาติและความเชื่อมั่นของฉันดังนั้นฉันจะได้รับจะมีชีวิตอยู่อีกครั้งในวันพรุ่งนี้อาจจะ ซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนของฉันคือการทำดี ฉันค้าแกว่งนาที 15 ชาร์ตและเอเอ็มดียังปรับแต่งที่ stratagy ฉันได้นำบางวันที่มีการซื้อขายแผนภูมิ 233 เห็บและ EMA 34 ช่อง แต่ผมทำงานเต็มเวลาดังนั้นผมจึงไม่สามารถค้าวันมากขึ้นแล้วไม่กี่ชั่วโมงในแต่ละวัน ดังนั้นสำหรับ FOREX ฉันใช้เวลาชิงช้าอีกต่อไปแทน การสาธิตครั้งล่าสุดของฉันค้า Emini คือวันนี้ ผมจะไปอยู่อังคาร ผมซื้อขาย 1 สัญญาที่ให้ผม 11 คะแนนในความผิดพลาดเช้านี้ ดังนั้นฉันถูกเตะตัวเองไม่ได้รับการแกว่งของฉัน 06:38 ไกสด แต่มันก็เป็นสิ่งที่ดีที่ฉันได้เพื่อให้การปรับขนาดเล็ก 1600 แผนภูมิเห็บของฉัน แต่อย่างใด ตอนนี้ฉันคิดว่าฉันรู้เพียงเมื่อจะได้รับในการแกว่งโมเมนตัมที่ดีโดยไม่ต้องกังวลมากเกินไป


No comments:

Post a Comment